Dongguan Dalang Zili Wire Factory

ข่าว

การทดสอบลวดอิเล็กทรอนิกส์
เวลาปล่อย: 2020-07-31 10:42:53  ฮิต: 12

ในศตวรรษที่ยี่สิบเราไม่สามารถออกจากคอมพิวเตอร์ดังนั้น USB เสียบและเล่นอุปกรณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สะดวกและที่สำคัญ ตอนนี้เราสามารถใช้เครื่องทดสอบตะกั่วเครื่องทดสอบตะกั่วและอุปกรณ์การทดสอบอื่นๆเพื่อทดสอบคู่มือความต้านทานแรงดันไฟฟ้ารั่วปัจจุบันและอื่นๆ


USB ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและอินเตอร์เฟซเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์โดเมน อินเตอร์เฟซ USB สนับสนุนอุปกรณ์เสียบและเล่นและร้อนดึงฟังก์ชัน สากลอนุกรม B เป็นคำย่อของสากลอนุกรม B มันเป็นมาตรฐานภายนอกรถบัสที่ควบคุมการเชื่อมต่อและการสื่อสารระหว่างคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ภายนอก




ประการที่สองสำหรับผู้ใช้ทั่วไปอัตราข้อมูลจะถูกกำหนดโดยฮาร์ดดิสก์และระบบปฏิบัติการดังนั้นจึงไม่มีความแตกต่างในการใช้งานปกติ ฟรี AWG สูงกว่าดีกว่า ประเภททั่วไปของสายเคเบิล USB HDMI VGA และ DVI




หนึ่ง บรรทัดข้อมูลการดาวน์โหลดหรืออัพโหลดไฟล์เสียงเรียกเข้าและรูปภาพโดยใช้สายเคเบิลที่เชื่อมต่อกับพอร์ต USB และโทรศัพท์มือถือของคุณปกติถ้าโทรศัพท์มือถือของคุณมีไดรเวอร์ดิสก




Name อินฟราเรดหมายถึงสองโทรศัพท์มือถือที่มีฟังก์ชันอินฟราเรดพร้อมกันและสามารถส่งไฟล์อินฟราเรดอินเตอร์เฟซ




สาม บลูทูธหมายถึงการส่งไร้สายระยะสั้น มันสามารถใช้คอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือที่มีบลูทูธเพื่อค้นหาและส่งในช่วงเวลาสั้นๆหรือใช้หูฟังบลูทูธสำหรับการโทรแบบไร้สาย ยูทิลิตี้อิเล็กทรอนิกส์ธุรกิจหลักคือสายเคเบิลเสียงสายเคเบิลอิเล็กทรอนิกส์รถยนต์เสียงและสายเคเบิล terminal สายเคเบิล DVI คอมพิวเตอร์เมาส์สายเคเบิลไฟฟ้ากระแสสลับสายเคเบิลเสียงสายเคเบิล USB


ก่อน: แล้วหนึ่งลากสามด...

ต่อไป: ทำไมอินเตอร์เฟส Ty...