Dongguan Dalang Zili Wire Factory

ข่าว

หลักระหว่างประเทศสามารถถือช่วยหัวเว่ยแบนเนอร์ใหญ่
เวลาปล่อย: 2020-07-31 08:57:16  ฮิต: 12

หลักระหว่างประเทศสามารถถือช่วยหัวเว่ยแบนเนอร์ใหญ่

ตั้งแต่หัวเว่ยทำให้ความก้าวหน้าในด้าน 5G สหรัฐอเมริกาได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้หัวเว่ยซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นรูปแบบต่างๆ เสนอที่จะตัดอุปทานของชิปหัวเว่ยหัวเว่ยตอนนี้สถานการณ์ที่ยาก

พูดถึงชิปที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นคือดัตช์ asml จีนไมโครเซมิคอนดักเตอร์ไต้หวันเซมิคอนดักเตอร์และหลักระหว่างประเทศ

ASML ดัตช์ไม่ได้เป็นพันธมิตรที่ดีเนื่องจากข้อจำกัดของข้อตกลงวาเซน่า

ในด้านการวิจัยและพัฒนาเครื่องแกะสลักจีนไมโครเซมิคอนดักเตอร์ไม่มีข้อได้เปรียบ " ขาว " ธุรกิจดังนั้นจึงไม่มีทางเลือกแต่ที่จะประกาศ " ยังไม่มีแผนสำหรับการพัฒนาเครื่องแกะสลัก " เชื้อสาย

ไต้หวันสะสมไฟฟ้าถูกกำหนดโดยการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศไม่สามารถเชื่อถือได้เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เดิม

ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างหลักระหว่างประเทศจีนหัวเว่ยเดินออกมาจากสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกแม้ว่าเทคโนโลยีจะล้าหลังแต่หลัก " หัวใจจีน " เชื้อสาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 5-month-15 วันกองทุนขนาดใหญ่แห่งชาติระยะที่สองและเซี่ยงไฮ้ IC กองทุนระยะที่สองสำหรับหลักระหว่างประเทศเพื่อลงทะเบียน 22.5 พันล้านดอลลาร์เพื่อให้หลักระหว่างประเทศมีเงินเพียงพอที่จะพัฒนาแต่ยังมีเงินทุนเพ 3.jpg

เพิ่งประกาศจีนครั้งแรกเซมิคอนดักเตอร์เลเซอร์มองไม่เห็นชิปเครื่องบวกกับ ASML ดัตช์เครื่องพิมพ์แสงได้รับในกระบวนการจัดส่งไม่เคยหักตอนนี้อุปกรณ์สารกึ่งตัวนำในประเทศ " หน้าต่างสีทอง " มันเป็นยุคของโลกาภิวัตน์ทางเศรษฐกิจมันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีธรรมชาติที่บริสุทธิ์ถ้าจีนมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วและพิสูจน์ได้ว่าดีกว่า




ให้เราเห็นการเพิ่มขึ้นของหัวเว่ยทั่วโลก


ก่อน: ทำไมอินเตอร์เฟส Ty...

ต่อไป: ความรู้ทั่วไปเกี...